|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Xét tuyển đối với HS lớp 5 đã hoàn thành chương trình tiểu học. Tuổi từ 11-13. Có học bạ tiểu học hợp lệ.
|
HS lớp 6 được lên lớp; Có hồ sơ hợp lệ theo quy định của Bộ GDĐT.
|
HS lớp 7 được lên lớp; Có hồ sơ hợp lệ theo quy định của Bộ GDĐT.
|
HS lớp 8 được lên lớp; Có hồ sơ hợp lệ theo quy định của Bộ GDĐT.
|
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện
|
Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 35tuần/năm. Mỗi tuần học 6 buổi. Chương trình giáo dục phổ thông 2018.Được cụ thể hóa ở các chủ đề của từng môn học/lớp.
Thực hiện đổi mói dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
|
Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 35tuần/năm. Mỗi tuần học 6 buổi. Chương trình giáo dục phổ thông 2018.Được cụ thể hóa ở các chủ đề của từng môn học/lớp.
Thực hiện đổi mói dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
|
Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 35tuần/năm. Mỗi tuần học 6 buổi. Chương trình giáo dục phổ thông 2018.Được cụ thể hóa ở các chủ đề của từng môn học/lớp.
Thực hiện đổi mói dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
|
Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 35 tuần/năm. Mỗi tuần học 6 buổi. CT theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của BGD-ĐT (Ban hành kèm theo QĐ số 16/2006/BGD-ĐT)
Được cụ thể hóa ở các chủ đề của từng môn học/lớp. Thực hiện đổi mói dạy học và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
|
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình; Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể ở địa phương trong và ngoài nhà trường để giáo dục HS.HĐ trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường THCS ban hành kèm theo Thông tư số 22/2021/TT-BGD-ĐT.
+ BĐD CMHS thành lập theo Thông tư 55/2011/TT-BGD&ĐT và hoạt động theo đúng Điều lệ.
+ Đoàn TNCS HCM và Đội TNTP HCM
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh: Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Hình thành văn hóa trong nhà trường.
|
Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể ở địa phương trong và ngoài nhà trường để giáo dục HS.HĐ trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường THCS ban hành kèm theo Thông tư số 22/2021/TT-BGD-ĐT.
+ BĐD CMHS thành lập theo Thông tư 55/2011/TT-BGD&ĐT và hoạt động theo đúng Điều lệ.
+ Đoàn TNCS HCM và Đội TNTP HCM
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh: Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Hình thành văn hóa trong nhà trường.
|
Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể ở địa phương trong và ngoài nhà trường để giáo dục HS.HĐ trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường THCS ban hành kèm theo Thông tư 22/2021/TT- BGD-ĐT.
+ BĐD CMHS thành lập theo Thông tư 55/2011/TT-BGD&ĐT và hoạt động theo đúng Điều lệ.
+ Đoàn TNCS HCM và Đội TNTP HCM
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh : Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.Bồi dưỡng văn hóa trong nhà trường.
|
Duy trì thường xuyên và phối hợp chặt chẽ
với các tổ chức, đoàn thể ở địa phương trong và ngoài nhà trường để giáo dục HS.HĐ trường hoạt động theo đúng Điều lệ của trường THCS ban hành kèm theo Thông tư 12/2011/TT- BGD-ĐT.
+ BĐD CMHS thành lập theo Thông tư 55/2011/TT-BGD&ĐT và hoạt động theo đúng Điều lệ.
+ Đoàn TNCS HCM và Đội TNTP HCM
- Giáo dục thái độ, động cơ học tập của học sinh : Học tập trung thực, tự lực, sáng tạo. Thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy; chấp hành nghiêm túc nội quy nhà trường và những cam kết khác nhằm xây dựng kỷ cương trường học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.Bồi dưỡng văn hóa trong nhà trường.
|
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm ; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, và các hội thi khác do các cấp tổ chức(Khối 6).
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, và các hội thi khác do các cấp tổ chức. (Khối7).
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm ; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, và các hội thi khác do các cấp tổ chức. (Khối 8).
|
Hoạt động văn, thể, mỹ và các hoạt động khác:
- Tổ chức ngoại khoá theo chủ điểm ; Tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng nhà trường thân thiện học sinh tích cực; Thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian; Chăm sóc các di tích lịch sử địa phương,nghĩa trang liệt sỹ
- Tham gia các hoạt động văn nghệ, TDTT, thi HS giỏi và các hội thi khác do các cấp tổ chức. (Khối 9).
|
|
Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập và sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
Dự kiến kết quả đạt được:
Rèn luyện :Khá, Tốt đạt 97% trở lên
- Học tập: Giỏi, Khá đạt 64%
TB đạt ;34%
+ Sức khỏe: 100% TB trở lên
|
Dự kiến kết quả đạt
-Rèn luyện
:Khá, Tốt đạt 97%
- Học lực: Giỏi, Khá đạt 64%,
TB 34%
+ Sức khỏe: 100% TB trở lên
|
Dự kiến kết quả đạt
Rèn luyện
Khá, Tốt đạt 97%
- Học lực: Giỏi, Khá đạt 64%; TB 34%
+ Sức khỏe: 100% TB trở lên
|
Dự kiến kết quả đạt được :
-Hạnh Kiểm:
Khá, Tốt đạt 97%
- Học lực: Giỏi, Khá đạt 64%,
TB 34%
+ Sức khỏe: 100% TB trở lên
|
|
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ lên lớp: 98%
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng: 100%.
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ lên lớp: 98%
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng: 100%.
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ lên lớp: 98%
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng: 100%.
|
- Duy trì sĩ số: 100%
- Tỉ lệ tốt nghiệp THCS: 98% trở lên.
- Vận động HS theo học đến cuối cấp, không bỏ học giữa chừng: 100%.
|
|
Việt Hồng, ngày tháng 09 năm 2023
Thủ trưởng đơn vị
LÊ THỊ THỦY
|